Friday, October 8, 2010

Triểm Lãm Cây Cảnh 1000 Năm Thăng Long Hà Nội

Lễ triển lãm cây cảnh nhân dịp 1000 năm thăng long hà nội, đây là dịp hiếm có của hội cây cảnh Việt Nam. Ở triển lãm này có rất nhiều cây cảnh có giá trị từ khắp nơi trên đất nước Việt Nam, Nhiều cây cảnh có giá trị lịch sử rất lớn nó thể hiện được tinh thần bất khuất của con người Viêt Nam. Hơn thế nữa là tinh thần của con người chinh phục được những điều dường như không thể chinh phục được. Khai mạc bảo tàng hà nội vào ngày 08 - 10 - 2010. Tôi có cơ hội được vào thăm bảo tàng hôm mở cửa tôi thấy rất nhiều cảnh đẹp tôi đưa lên BLog của tôi để tất cả mọi người thưởng thức. Nhân đây tôi cũng muốn giao lưu kết bạn với tất cả mọi người.
Bồ đề 200 năm tuổi khoảng 20 tỷ Viêt Nam
Cây xanh có giá trị không kém .................rất giá trị ....................



0 comments:

Post a Comment